Công cụ SEO miễn phí - Free SEO Tools

Xây dựng backlinks và theo dõi xếp hạng của bạn là rất quan trọng trong thời đại của tiếp thị Internet, tôi đã biên soạn một danh sách các công cụ SEO miễn phí là miễn phí hoặc dùng thử miễn phí có sẵn.

Công cụ SEO miễn phí - Free SEO Tools - eblogplus.blogspot.com

Backlink Xây dựng & Công cụ kiểm tra


  • Licorne AIO (Trial) - Bạn có thể tải về một Trial 5 ngày của công cụ xây dựng backlink cực kỳ hữu ích này, nó thực sự ngăn xếp lên chống lại chặt chẽ cuối cùng Demon, Senuke XCR và XRummer, Trong nhiều cách nó exceels tất cả những công cụ kết hợp.
  • RankSignals - Giao diện đơn giản và sạch sẽ, họ cũng có một Chrome Plugin tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng để kiểm tra ngay lập tức PageRank của một trang web, Unique & Total Backlinks và xếp hạng Alexa.
  • OpenSiteExplorer - Thuộc sở hữu của MOZ, opensiteexplorer là một cách tuyệt vời để kiểm tra tên miền & Page Authority, Total Backlinks của bạn và danh sách tốt đẹp của văn bản Anchor, và các trang liên kết của trang & miền Authority
  • aHrefs - Cung cấp cho bạn rất nhiều thông tin, nhưng đáng buồn là bạn phải trả tiền để có được một số chi tiết thú vị về tên miền của bạn.
  • MajesticSEO - hữu ích cho việc kiểm tra có bao nhiêu backlinks bạn đã có, nhưng khác với đó, phiên bản miễn phí của MajesticSEO mà không phải là ấn tượng.

Công cụ và dịch vụ truyền thông xã hội


  • CoolSocial - Cách tuyệt vời để nhanh chóng kiểm tra như thế nào hiện diện mạng xã hội của bạn đi.
  • BuzzBundle (Trial) - công cụ điên cuồng mạnh mẽ này cung cấp cho bạn khả năng tương tác với các diễn đàn, Twitter, Facebook và blog ý kiến ​​tất cả từ một nơi, cách này bạn không cần phải lãng phí thời gian tìm kiếm nơi để bình luận.

SERP Đánh giá Kiểm tra cụ


  • RankTracker (Trial) - Công cụ này là một trong những mục yêu thích cá nhân của tôi, bạn cung cấp cho nó địa chỉ của bạn, sau đó bạn có thể lựa chọn giữa rất nhiều các công cụ tìm kiếm và đưa vào từ khoá của bạn, và sau đó nó đi ra cho mỗi người và lấy vị trí công cụ tìm kiếm của bạn
Nếu bạn sử dụng những Công cụ SEO miễn phí - Free SEO Tools này một cách hiệu quả có thể cải thiện đáng kể thứ hạng của web/blog của bạn đối với Google.

Chúc các bạn thành công!
Previous
Next Post »
Thanks for your comment